Điều khoản sử dụng

I. HƯỚNG DẪN

1. Giới thiệu

Kenhhai là wapsite cung cấp các nội dung video hài hước giải trí đặc sắc dành riêng cho các thuê bao di động Viettel. Khách hàng đăng ký gói VIP dịch vụ video hài tổng hợp sẽ được sử dụng miễn phí 1 lượng data giới hạn để xem nội dung trên http://Kenhhai.vn. Quý khách sẽ được đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp qua wap site http://Kenhhai.vn hoặc soạn tin nhắn sms theo cú pháp dịch vụ và chỉ được sử dụng dịch vụ khi hệ thống trừ tiền thành công. Chúng tôi có thể bổ sung, sửa đổi Điều khoản sử dụng vào bất cứ lúc nào bằng cách cập nhật sự thay đổi Điều Khoản Sử Dụng mà không có nghĩa vụ phải thông báo việc điều chỉnh, cập nhật và/hoặc chỉnh sửa nói trên cho khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm theo dõi thường xuyên các thông tin được đưa lên mạng để cập nhật những thay đổi mới nhất.

2. Hướng dẫn

Quý khách chỉ cần đăng ký một lần để sử dụng mãi mãi. Kenhhai hiện đang cung cấp gói thuê bao theo ngày và tuần cho quý khách lựa chọn như sau:

- Đăng ký gói ngày, soạn: DKHAI gửi 9268 (phí DV: 3.000đ/ngày).
- Đăng ký gói tuần, soạn: DKHAI7 gửi 9268 (phí DV: 10.000đ/tuần).
- Để hủy dịch vụ, soạn: HUYHAI gửi 9268 (0đ).

3. Cơ chế giải quyết khiếu nại

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về quá trình sử dụng dịch vụ, nội dung video và giá cước nếu không đúng như quy định tại kenhhai.vn.
- Khách hàng gửi khiếu nại thông qua 2 cách:
* Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại trực tiếp: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.
* Các kênh tiếp nhận khiếu nại khác: Tổng đài 198, app Myviettel.

Các bước giải quyết khiếu nại:

* Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng.
* Bước 2: Bộ phận CSKH chủ động giải quyết nhanh chóng và giải đáp ngay cho khách hàng trên cơ sở các Chính sách mà kenhhai.vn đã công bố. Trong trường hợp nội dung khiếu nại phức tạp, Bộ phận CSKH sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày.
* Bước 3: Bộ phận CSKH chuyển nội dung khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận kỹ thuật, Bộ phận nội dung…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

II. CÁCH THỨC THANH TOÁN

- Việc thu phí dịch vụ được chúng tôi liên kết qua hệ thống trừ cước online vào tài khoản di động của khách hàng. Cước đăng ký gói dịch vụ được trừ ngay khi khách hàng xác nhận giao dịch. Trừ cước thành công, khách hàng sẽ sử dụng được dịch vụ.
- Cước sử dụng dịch vụ sẽ được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

a. Đối với hình thức dùng lẻ:

- Trường hợp khách hàng truy cập bằng điện thoại di động 3G/4G Viettel và không đăng ký thuê bao sub: Khách hàng chỉ được xem tối đa 5 nội dung/ngày và bị trừ cước data theo chính sách gói cước 3G/4G mà khách hàng đang sử dụng. Sau khi Khách hàng xem hết 5 nội dung, kenhhai.vn sẽ hiển thị thông báo mời Khách hàng đăng ký thuê bao sub để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Trường hợp khách hàng truy cập bằng wifi hoặc truy cập website trên máy tính: Khách hàng phải soạn tin lấy mật khẩu (cú pháp là MKHAI gửi 9268), sau đó đăng nhập bằng số điện thoại Viettel để xem nội dung trên trang tương tự như hình thức truy cập qua điện thoại di động.

b. Đối với hình thức dùng thuê bao (sub):

Khách hàng Viettel có thể đăng ký gói cước sub bằng cách soạn cú pháp SMS (xem trong mục Hướng dẫn) hoặc đăng ký trực tiếp trên trang Kenhhai.vn. Các bước như sau:
- Bước 1: Khách hàng truy cập trang, chọn mục Gói cước.
- Bước 2: Khách hàng đọc kỹ nội dung dịch vụ và bấm chọn gói cước phù hợp (gói ngày hoặc gói tuần)
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo trên trang, đồng thời gửi tin nhắn từ đầu số 9268 mời khách hàng soạn cú pháp xác nhận đăng ký dịch vụ.
- Bước 4: Khách hàng gửi cú pháp xác nhận đăng ký tới đầu số 9268. Hệ thống trừ tiền vào tài khoản gốc điện thoại của Khách hàng và thông báo đăng ký thành công bằng tin nhắn cho khách hàng.
*Lưu ý: Thuê bao ngoại mạng Viettel không thể đăng ký thuê bao sub cũng như không thể xem bất kỳ nội dung nào trên trang.

c. Quy định về hoàn trả tiền cho khách hàng (hoàn cước):

Khi khách hàng đã đăng ký hình thức thuê bao sub dịch vụ Kenhhai có khiếu nại về việc bị phát sinh cước dịch vụ ngoài kịch bản hoặc trong quá trình sử dụng dịch vụ bị phát sinh lỗi do phía dịch vụ Kenhhai, chúng tôi sẽ thực hiện giải quyết khiếu nại theo đúng quy trình. Trong trường hợp xác định được lỗi về phía dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản gốc cho khách hàng. Số tiền hoàn bằng đúng số cước dịch vụ mà khách hàng đã bị trừ trong chu kỳ trừ cước của gói dịch vụ khách hàng đang sử dụng. Thời gian hoàn cước là trong vòng 10 ngày kể từ ngày 2 bên thống nhất thực hiện việc hoàn cước.

III. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Xin đọc kỹ các điều khoản phục vụ dưới đây và xác định là Quý khách đã hiểu rõ nội dung. Nếu có vấn đề gì liên quan đến quyền và lợi ích của các điều khoản này, Quý khách hãy tư vấn với chúng tôi để được giúp đỡ.

1. Định nghĩa

Các điều khoản này phù hợp dành cho khách hàng sử dụng kết nối và tham gia trang wap trên mạng internet về phục vụ giải trí thông qua trang wap của chúng tôi. Các điều lệ này phải được đọc gộp chung cùng với các quy chế quy định từng Nội dung cụ thể. [Thiết Bị Kết Nối] có nghĩa các loại thiết bị kết nối, bao gồm nhưng không hạn chế việc tham gia vào mạng giải trí của chúng tôi sử dụng với điện thoại di động, các thiết bị kỹ thuật số cá nhân, điện thoại PDA, các thiết bị xách tay khác; [Nội dung/Gói dịch vụ] ở đây được hiểu là các bài viết, tin tức sự kiện để khách hàng xem/đọc trên wapsite hoặc nhận qua tin nhắn sms.

2. Đồng ý

- Quý khách hãy đọc kỹ các điều khoản phục vụ dưới đây và nếu có vấn đề gì liên quan đến quyền và lợi ích của các điều khoản nêu trên, xin hãy thông báo với chúng tôi để được giúp đỡ.
- Các quy định này cấu thành hiệp nghị có tính pháp luật ràng buộc về việc khách hàng sử dụng dịch vụ giữa KENHHAI.VN với bản thân khách hàng (Hiệp Nghị Sử Dụng). Nếu người sử dụng không đồng ý với bất kỳ một điều khoản trong bản quy định này, xin đừng đăng ký và không được sử dụng thử hoặc tiếp tục sử dụng hoặc tải xuống và/hoặc cài đặt bất kỳ dịch vụ/nội dung nào của chúng tôi.
- Khách hàng sử dụng đã đọc qua, hoàn toàn hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản này.
- Khách hàng trong quá trình đăng ký tức là khách hàng đã hiểu rõ các điều khoản dưới đây đồng thời tỏ rõ ý nghĩa đồng ý và xác nhận.

3. Chỉnh sửa

KENHHAI.VN bảo lưu tuyệt đối quyền chỉnh sửa khi cần thiết, cập nhật và điều chỉnh các điều khoản cũng như các quy định trong Nội dung/Gói dịch vụ (hoặc bất kì bộ phận nào). Các chỉnh sửa nói trên, cập nhật hoặc điều chỉnh sẽ được công bố trên trang wap của chúng tôi. Các phần quy định, điều khoản qua chỉnh sửa, cập nhật hoặc điều chỉnh sẽ có hiệu lực ngay khi đã được công bố trên trang wap. Khách hàng sau này khi tiếp tục sử dụng các Nội dung/Gói dịch vụ được coi như là đã đồng ý và tiếp nhận các công bố về các quy định, điều khoản qua chỉnh sửa, cập nhật, hay điều chỉnh. Khách hàng xác nhận và đồng ý tự chịu trách nhiệm trong việc tra đọc, điều chỉnh, cập nhật và/hoặc chỉnh sửa nói trên. KENHHAI.VN tự quyết định thông báo việc điều chỉnh, cập nhật và/hoặc chỉnh sửa nói trên cho khách hàng, nhưng KENHHAI.VN không có nghĩa vụ phải thông báo việc điều chỉnh, cập nhật và/hoặc chỉnh sửa nói trên cho khách hàng.

4. Thông tin nội dung và quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm

Thông qua trang wap tin tức, giải trí, và/hoặc bất kỳ hình thức nào cung cấp công khai cho khách hàng, lấy được, phát sinh và/hoặc thu thập các thông tin, tài liệu và số liệu, bao gồm nhưng không hạn chế về kế hoạch kinh doanh và tư liệu, thành tích, số liệu thống kê, số liệu trò chơi thể thao, lịch trình thể thao, tỷ suất và số liệu nội dung video, file radio, hình ảnh, văn tự, hình vẽ, thông tin hình ảnh (Thông Tin Nội dung) đều thuộc quyền sở hữu của KENHHAI.VN và người được sở hữu, khách hàng được sử dụng cho cá nhân trong mục đích phi thương nghiệp. Ngoài các việc trong điều khoản này, chưa thông qua sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi hoặc người sở hữu tư liệu, khách hàng không được dùng bất kỳ hình thức hoặc thủ đoạn để cải biên, copy, chỉnh sửa, tái chế, lưu trữ, phát tán, quảng cáo, công khai phát sóng, chuyển tải vào tiết mục cáp, xuất bản, gởi cho, mua bán, cho mượn, cho thuê, hoặc sử dụng các nội dung nói trên. Khách hàng cũng không được dùng bất kỳ hình thức khác nào hoặc trang wap người khác, trang wap phục vụ, trang quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và/hoặc thiết bị kết nối để thu lấy, sử dụng, hoặc kết nối các nội dung nói trên. Trong trang wap tin tức, giải trí và/hoặc thông qua thiết bị kết nối cung cấp các phần mềm giải trí, phục vụ giải trí, thông tin video, radio có hưởng các quyền về sáng tác, thương hiệu, và các hình thức trí tuệ sản phẩm khác và quyền bảo vệ bản quyền.

5. Điều Kiện Sử Dụng

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ trừ cước phí dịch vụ theo chu kỳ hàng ngày/tuần/ tháng tùy thuộc vào gói cước dịch vụ Kenhhai mà khách hàng đang sử dụng. Mỗi lần hệ thống trừ phí thành công, khách hàng được sử dụng dịch vụ trong 01 ngày/ tuần/ tháng tiếp theo. Quy trình sẽ lặp lại như vậy cho những chu kỳ ngày/tuần/tháng tiếp theo. Việc thu phí dịch vụ được chúng tôi liên kết qua hệ thống trừ cước online vào tài khoản di động của khách hàng. Trừ cước thành công, khách hàng sẽ sử dụng được dịch vụ.

6. Quyền sử dụng Nội dung

Người sử dụng nhân đây xác nhận và đồng ý, người dùng thông qua thiết bị kết nối để đọc/xem/nhận tin nhắn dịch vụ qua tin nhắn hoặc với hình thức có được các Nội dung trên trang wap sử dụng từ xa thuộc một phần của phục vụ giải thưởng, là tài sản thuộc KENHHAI.VN và người sở hữu, người dùng không hưởng được bất kì quyền lợi từ những Nội dung này, người sử dụng không được sử dụng bất kì hình thức nào để cải biên, copy, chỉnh sửa, tái chế, lưu trữ, phát tán, quảng cáo, công khai phát sóng, chuyền tải vào tiết mục cáp, xuất bản, gởi cho, mua bán, cho mượn, cho thuê, hoặc sử dụng các nội dung nói trên. Người dùng không được giao lưu dưới mọi hình thức khác hoặc cho người khác sử dụng nội dung hoặc tài khoản trang wap, dịch vụ phục vụ trên internet hoặc công cáo hoặc bất kì phương tiện thông tin đại chúng và/hoặc thiết bị kết nối. Việc KENHHAI.VN chuyển xem/đọc/nhận tin nhắn dịch vụ thông qua thiết bị kết nối đến khách hàng không mang tính quyền chuyên dụng, không thuộc chuyển nhượng quyền sử dụng cá nhân (quyền sử dụng), nhưng thiết bị sử dụng kết nối cho việc lắp đặt các phần mềm hỗ trợ xem/đọc/nhận tin nhắn dịch vụ nhất thiết phải lấy việc người sử dụng làm chủ. Mục đích KENHHAI.VN ủy quyền và quảng bá nội dung là để người sử dụng tin tức có thể kết nối hoàn toàn và sử dụng dịch vụ phục vụ việc xem/đọc/nhận tin nhắn dịch vụ.

7. Quy định

Quy định tạm dừng cung cấp dịch vụ xem/đọc/nhận tin nhắn dịch vụ và/hoặc đóng băng tài khoản, khi người sử dụng thực thi các biện pháp điều chỉnh (nếu có thể điều chỉnh), sau khi người sử dụng thông qua điều chỉnh và chúng tôi xác nhận là hoàn toàn đúng, dịch vụ và tài khoản của người sử dụng đó sẽ được khôi phục và mở lại.

IV. QUY ĐỊNH CHUNG

1- Quy định và hình thức thanh toán

- Bước 1: Khách hàng chọn nút đăng ký gói thuê bao.
- Bước 2: Khách hàng đọc kỹ nội dung dịch vụ và đồng ý đăng ký
- Bước 3: Khách hàng hoàn thành đăng ký theo hướng dẫn.
- Bước 4: Nhà mạng trừ tiền vào tài khoản gốc điện thoại của Khách hàng và thông báo tin nhắn cho khách hàng.

2- Chính sách bảo mật thông tin

a. Mục đích và phạm vi thu thập

- Để truy cập và sử dụng dịch vụ tại Kenhhai.vn, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thành viên), bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu, điện thoại. Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) quý khách click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Kenhhai.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website Kenhhai.vn gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

b. Phạm vi sử dụng thông tin

Kenhhai.vn sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm/nội dung trên trang
- Thực hiện thanh toán phí dịch vụ thông qua tài khoản điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Kenhhai.vn.

c. Thời gian lưu trữ thông tin

- Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Kenhhai.vn

d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- Công ty/Tổ chức: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.
- Địa chỉ: Số 01, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Kenhhai.vn thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website Kenhhai.vn tại địa chỉ nêu trên. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Kenhhai.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Kenhhai.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của Thành viên trên Kenhhai.vn được Kenhhai.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Kenhhai.vn Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên. - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Kenhhai.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.
- Ban quản trị Kenhhai.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị Kenhhai.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Ban quản lý wapsite sử dụng công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn. Tuy nhiên không một dữ liệu nào có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Ban quản lý không thể cam kết bảo mật một cách tuyệt đối an toàn và Ban quản lý không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác…..
- Ban quản lý khuyến cáo khách hàng bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của khách hàng và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.
- Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, khách hàng nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Wapsite đang mở.
- Khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết (website's links) thích hợp mà Ban quản lý cung cấp.
- Nếu khách hàng có thắc mắc về thông tin cá nhân có thể lên hệ trực tiếp tới số điện thoại chăm sóc khách hàng website cung cấp hoặc gửi mail về hòm mail của website.

V. LIÊN HỆ

Phát triển bởi: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.
Địa chỉ: Số 01, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.